Stock Edu khởi động cuộc thi "Thử thách đầu tư" mùa 5

Stock Edu khởi động cuộc thi "Thử thách đầu tư" mùa 5

Cuộc thi "Thử thách đầu tư" mùa 5 được thiết kế dành cho người dùng với mong muốn thực hành đầu tư chứng khoán trên nền tảng sàn giao dịch ảo Stock Edu từ ngày 13-19/04/2023.

Thể lệ cuộc thi

1. Tên chương trình

THỬ THÁCH ĐẦU TƯ MÙA 5

2. Phạm vi

Trên toàn quốc.

3. Đối tượng tham gia

Tất cả công dân Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên sử dụng ứng dụng Stock Edu của Công ty Cổ Phần STAG Việt Nam (gọi tắt là “STAG”) và tham gia cuộc thi “Thử thách đầu tư mùa 5” trên mục Cộng Đồng và nhập mã "stag.vn" tham gia trước 08:00 giờ ngày 13/04/2023.

4. Hình thức tham gia

  • Người dùng tải ứng dụng Stock Edu và đăng ký tài khoản. Nếu người dùng đã tải ứng dụng Stock Edu thì cần đảm bảo cập nhật phiên bản mới nhất để tham gia chương trình.

▶︎ Phiên bản iOS: Download

▶︎ Phiên bản PlayStore: Download

  • Người dùng thực hiện việc hoàn thành thử thách, học nội dung giáo dục tài chính cá nhân để nhận tiền thưởng ảo.
  • Tiền ảo này sẽ được dùng để thực hành đầu tư sàn giao dịch chứng khoán ảo Stock Edu. Người dùng cũng nhận được tiền thưởng ảo khi giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán ảo Stock Edu.
  • Người dùng chọn tham gia cuộc thi "Thử thách đầu tư mùa 5” trên mục Cộng Đồng và nhập mã tham gia "stag.vn" được thông tin riêng trên trang Facebook của STAG. Người dùng cần tham gia cuộc thi trước 8:00 giờ ngày 13/04/2023. Sau thời gian này, người dùng sẽ không thể tham gia. Trường hợp người dùng đã tham gia cuộc thi nhưng sau đó thoát ra ngoài thì sẽ không được tham gia lại khi thời hạn tham gia kết thúc.
  • Người dùng tạo danh mục đầu tư của mình bằng cách giao dịch mua chứng khoán trên sàn chứng khoán ảo Stock Edu. Việc mua chứng khoán hoặc thiết lập danh mục có thể thực hiện trước khi tham gia cuộc thi.

Lưu ý: Tiền ảo mà người dùng nhận được chỉ có giá trị trong ứng dụng của STAG và không có giá trị quy đổi thành tiền hay hiện vật.

5. Thời gian diễn ra

Cuộc thi bắt đầu từ 9:00 ngày 13/04/2023 đến hết ngày 19/04/2023

6. Quy định về tài khoản tham gia thi đấu

6.1 Tài khoản tham gia thi đấu

Tài khoản giao dịch chứng khoán ảo trong ứng dụng Stock Edu của STAG.

6.2 Chứng khoán giao dịch

Tất cả các mã chứng khoán trên HOSE/HNX/UPCOM được thể hiện trong ứng dụng.

6.3 Cách thức xác định kết quả bảng xếp hạng

  • Kết quả hoạt động hay hiệu suất đầu tư trong 1 tuần của danh mục (tính theo % lãi lỗ) tại thời điểm cuối ngày 19/04/2023 sẽ được dùng làm tham chiếu đánh giá xếp hạng chung cuộc của người dùng trong cuộc thi.
  • Bảng xếp hạng của cuộc thi trên trang Cộng đồng sẽ hiển thị và cập nhật liên tục danh sách thứ hạng của người dùng tham gia.
  • Vào ngày cuối cùng của cuộc thi, STAG sẽ căn cứ theo bảng xếp hạng này để tổng kết công bố danh sách người dùng thắng cuộc.
  • Giải thưởng sẽ được trao cho các nhà đầu tư có hiệu quả giao dịch cao nhất theo thứ tự từ trên xuống trên bảng Leaderboard và có % tổng tăng trưởng lợi nhuận lớn hơn 0.
  • Trường hợp nhà đầu tư có hiệu quả % Tổng lợi nhuận bằng nhau sẽ đồng chia giải thưởng.

Cách xác định giá trị giải thưởng mỗi khách hàng nhận được như sau:

Giải thưởng = (Tổng giá trị giải thưởng của các vị trí đồng kết quả) / Số người đồng kết quả

Lưu ý:

  • Đối với các cổ phiếu hủy niêm yết: Giá trị tài sản của mã chứng khoán sẽ bằng 0.
  • Đối với các cổ phiếu hủy niêm yết để chuyển sàn: giá trị tài sản của mã chứng khoán sẽ bằng giá đóng cửa của ngày giao dịch cuối cùng.

7. Cơ cấu giải thưởng

7.1 Giải thưởng

Giải thưởng được tính sau khi kết thúc chương trình dành cho top 2 người đứng đầu của chương trình như sau:

► Giải nhất: 200.000 VND

► Giải nhì: 100.000 VND

7.2 Nguyên tắc và cách thức trao giải

Thời gian công bố người dùng thắng cuộc: vào thời điểm cuộc thi kết thúc.

Danh sách người dùng thắng cuộc sẽ được niêm yết công bố trên trang mạng xã hội và fanpage của STAG. Người thắng giải sẽ được gửi email liên hệ thông qua thông tin đăng ký tài khoản. Trong vòng 24h kể từ khi công bố, người thắng giải cần phản hồi thông tin để nhận giải, nếu quá thời gian này mà STAG không nhận được phản hồi, giải thưởng sẽ bị thu hồi.

8. Hình thức trao giải

Các giải thưởng chung cuộc sẽ được trao thông qua hình thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của người thắng giải. Người thắng giải có nghĩa vụ thực hiện việc tự kê khai và đóng thuế theo quy định pháp luật.

Giải thưởng không được phép chuyển nhượng.

9. Quy định chung

Khách hàng chỉ được tham gia chương trình với một tài khoản duy nhất.

Khách hàng phải chịu trách nhiệm về tính chính xác mọi thông tin cá nhân đã cung cấp, đây sẽ là căn cứ để xác thực thông tin khi trao giải thưởng. Ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp không thể liên lạc được với khách hàng do có sự thay đổi cũng như tính chính xác của các thông tin do khách hàng cung cấp.

Khách hàng chấp thuận và công nhận nguyên tắc giao dịch trên hệ thống giao dịch sàn chứng khoán ảo Stock Edu.

STAG sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc nhận thông tin hoặc truyền lệnh vì bất kỳ nguyên nhân nào nằm ngoài tầm kiểm soát, bao gồm cả lỗi đường truyền máy tính hoặc lỗi kết nối thông báo.

STAG có quyền dừng quyền tham gia chương trình, hủy toàn bộ kết quả giao dịch của khách hàng nếu đánh giá khách hàng vi phạm các quy định về thể lệ cuộc thi hoặc các quy định về sử dụng hệ thống, hoặc có dấu hiệu đầu tư không minh bạch, gian lận, hoặc tên bí danh (nickname) không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

STAG có quyền sử dụng tên, hình ảnh của khách hàng trúng giải cho hoạt động truyền thông, quảng cáo.

Trong trường hợp có khiếu nại, khách hàng cần thông báo sớm đến STAG kèm theo chứng cứ về sai sót hoặc gian lận trong thời gian sớm nhất. Trong vòng 24 giờ khi cuộc thi kết thúc và kết quả được công bố, STAG sẽ không tiếp nhận khiếu nại từ người dùng. STAG sẽ giải quyết những khiếu nại từ phía khách hàng trên cơ sở là những quy định của chương trình và quyết định của STAG sẽ là quyết định cuối cùng và có giá trị quyết định.

STAG có quyền thay đổi, tạm ngừng, hủy bỏ chương trình, thay đổi, bổ sung hoặc chỉnh sửa một phần hoặc toàn bộ nội dung của chương trình mà không cần thông báo trước.

Khách hàng đồng ý với các điều khoản Miễn trừ trách nhiệm được quy định trên hệ thống cũng như các điều khoản và quy định khác.

Bằng việc tham gia cuộc thi, người đã đọc, hiểu và đồng ý tất cả các nội dung trong bản Thể lệ cuộc thi này và/hoặc các quy định khác phát sinh trong quá trình tham gia được STAG đưa ra.

10. Thông tin liên hệ, hỗ trợ

Bộ phận chăm sóc khách hàng: [email protected]

Trang fanpage: www.facebook.com/stag.vn ‌‌

Về ứng dụng Stock Edu

Stock Edu là ứng dụng học tập về đầu tư chứng khoán và quản lý tài chính cá nhân miễn phí được phát triển bởi đội ngũ STAG Vietnam. Với ứng dụng Stock Edu, người dùng có thể trải nghiệm:

  • Học mà chơi, chơi mà học. Stock Edu nỗ lực tìm hiểu, xây dựng nội dung để người học dễ tiếp thu các thuật ngữ tài chính phức tạp và có thể học bất cứ lúc nào, bất cứ đâu.
  • Thực hành trên sàn chứng khoán ảo. Sàn ảo của Stock Edu mô phỏng theo thực tế thị trường chứng khoán Việt Nam để giúp người học làm quen với thị truờng thật và xây dựng được chiến lược đầu tư riêng cho mình.
  • Tranh tài với cộng đồng các nhà đầu tư. Ở Stock Edu, người dùng còn được tham gia các cộng đồng khác nhau để trao đổi, chia sẻ kiến thức và tranh tài với nhau.

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể tìm đọc tại đây.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy mời gọi bạn bè tham gia tải ứng dụng Stock Edu để cùng trang bị kiến thức nền tảng, xây dựng kỹ năng đầu tư tài chính dài hạn ngay hôm nay nhé!