Stock Edu by STAG - Ứng dụng học và đầu tư chứng khoán ảo

Stock Edu by STAG - Ứng dụng học và đầu tư chứng khoán ảo

Tháng 9 vừa qua, đội ngũ Stag vừa cho ra mắt ứng dụng học và đầu tư chứng khoán ảo Stock Edu dành cho người mới bắt đầu. Đây là ứng dụng tích hợp việc học và thực hành đầu tư ảo ngay trên 1 ứng dụng, giúp người học có thể học đầu tư chứng khoán một cách hiệu quả. Đặc biệt, trong tương lai, ứng dụng còn tích hợp chức năng phân tích thị trường giúp người dùng ứng dụng kiến thức đã học vào thực tiễn.

Trong những năm vừa qua, theo thống kê của các tổ chức kinh tế thế giới, nền kinh tế Việt Nam liên tục tăng trưởng. Bên cạnh đó, thị trường chứng khoán Việt Nam cũng ghi nhận điểm nhấn quan trọng với sự phát triển mạnh mẽ về quy mô vốn hóa. Từ mức vốn hóa 270 tỷ đồng ban đầu, hiện tại thị trường đạt mức 7,8 triệu tỷ đồng (bao gồm cả cổ phiếu và trái phiếu) vào ngày 30/6/2022, tương đương 93% GDP (tính theo GDP năm 2021). Dẫu vậy, số tài khoản giao dịch chứng khoán tại Việt Nam chỉ mới đạt 6,4% trên tổng dân số, thấp hơn khá nhiều so với 90% của Đài Loan và 8% của Thái Lan. Nguyên nhân chủ yếu là do tâm lý e ngại, khó hiểu khi tìm hiểu về đầu tư tài chính chứng khoán, không biết nên bắt đầu từ đâu và cảm thấy thị trường chứng khoán biến động liên tục, nhiều người bị thua lỗ do không đủ kiến thức đầu tư.

Hiểu được tâm lý của các nhà đầu tư mới, nhận thấy cơ hội từ thị trường chứng khoán Việt Nam, đội ngũ Stag đã cho ra mắt ứng dụng học và đầu tư chứng khoán ảo Stock Edu. Đội ngũ phát triển đặt mục tiêu giúp nhà đầu tư mới xây dựng được kiến thức nền tảng về chứng khoán vững chắc và đầu tư dài hạn.

Chứng khoán trong tầm tay cùng với Stock Edu:

  • Học & thực hành mọi lúc mọi nơi: Cài đặt ngay ứng dụng trên điện thoại, dễ dàng vào học ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn rảnh.
  • Kiến thức tài chính dễ hiểu: Kho nội dung bài học được xây dựng theo phong cách mới với thông tin chọn lọc, nội dung bài học hấp dẫn, các thuật ngữ được cắt nghĩa dễ hiểu, minh họa sinh động với nhiều audio, video, trò chơi, trắc nghiệm tương tác.
  • Thực hành đầu tư sàn chứng khoán ảo: Được hướng dẫn học và thực hành từng bước song song ngay trên Sàn Ảo. Sàn giao dịch ảo của Stock Edu được giả lập và hoạt động trực tiếp như sàn giao dịch thật để người dùng tự tin làm quen, trải nghiệm & thực hành chiến lược đầu tư của mình.
  • Giải thích thuật ngữ dễ hiểu cho người mới bắt đầu: Hầu hết các dữ liệu trên Sàn Ảo đều có chú giải ý nghĩa và giúp nhà đầu tư mới hiểu rõ và ứng dụng các dữ liệu này vào quyết định đầu tư.
  • Cộng đồng vui vẻ: Tham gia tranh tài với các chứng sĩ F0 tại Bảng xếp hạng. Ngoài ra, bạn có thể tổ chức thi đấu riêng với bạn bè trong khu vực Cộng đồng và rất nhiều tính năng game hóa thú vị khác.
  • Hoàn toàn miễn phí: Hiện tại bạn có thể truy cập vào kho bài học phong phú và thực hành giao dịch trên Sàn Ảo hoàn toàn miễn phí!

Trải nghiệm ngay ứng dụng Stock Edu

Quản lý tài chính cá nhân và Đầu tư trong tầm tay

TẢI ỨNG DỤNG