THÔNG BÁO THAY ĐỔI LOGO VÀ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

THÔNG BÁO THAY ĐỔI LOGO VÀ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU


Chào bạn,

Cảm ơn bạn vì đã đồng hành cùng Stag trong thời gian qua. Chúng tôi xin trân trọng thông báo về việc thay đổi Logo và nhận diện thương hiệu của Stag.

Để phù hợp với chiến lược phát triển và tầm nhìn mới của công ty, chúng tôi nhận thấy việc thay đổi logo, hình ảnh và nhận diện của công ty để hòa chung với sự chuyển động của thị trường là điều cần thiết. Và việc thay đổi này cũng chính là phương tiện giúp Quý khách hàng, đối tác dễ dàng nhận ra chúng tôi.

Chúng tôi hân hạnh thông báo rằng, từ ngày 01/01/2024, chúng tôi sẽ chính thức thay đổi logo công ty như sau:

Với nhận diện mới này, chúng tôi mong muốn truyền tải những hình ảnh cánh buồm vững chãi, cũng chính là cảm giác an toàn, bền vững nhưng cũng khéo léo đưa các nhà đầu tư cá nhân hay đối tác chọn lựa hợp tác và làm việc với chúng tôi đến được mục tiêu mong muốn.

Bên cạnh đó, hình ảnh cánh buồm với 3 cánh cũng tượng trưng cho ba sản phẩm chính của Stag, những công cụ giúp hỗ trợ bạn trên hành trình đầu tư tài chính từ lúc bắt đầu cho tới khi đã đạt được mức độ ổn định trong sự nghiệp của mình. Vượt qua mọi sóng gió trên đại hải trình, cánh buồm sẽ giúp bạn đến được đích đến mà bản thân mong muốn.

Song song, ứng dụng Stock Edu cũng sẽ chính thức được đổi tên thành Stag Learn; logo và app icon (biểu tượng của ứng dụng) cũng sẽ được điều chỉnh với những hình ảnh như sau:

Hình ảnh đại diện trên App Store và CH Play Store:

Ngoài ra, hệ sinh thái của Stag còn có thêm các sản phẩm

  • Stag Invest: Ứng dụng lập kế hoạch cho các mục tiêu tài chính của bản thân, vạch ra lộ trình để đạt được mục tiêu đó và gợi ý những sản phẩm đầu tư nhằm nhanh chóng đạt được mục tiêu.
  • Stag FutureFlex: Giải pháp phúc lợi của doanh nghiệp trong đó doanh nghiệp sẽ đóng góp đầu tư cùng với nhân viên nhằm giúp nhân viên sớm đạt được mục tiêu của mình


Logo mới sẽ tự động có hiệu lực với tất cả các hợp đồng, văn bản, trang thông tin điện tử và sản phẩm thuộc thương hiệu của Công ty Stag. Việc chuyển đổi này sẽ không ảnh hưởng đến các thông tin, công cụ, tính năng mà Stag đã và đang mang lại cho Bạn.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và tin tưởng của Bạn, động lực thúc đẩy chúng tôi liên tục nỗ lực, không ngừng mang những sản phẩm mới để giúp cho hành trình đầu tư bền vững của bạn được chắc chắn và bền vững hơn. Cùng đón chờ Stag và những sản phẩm của Stag trong diện mạo mới nhé - Stag.